กระเบื้องยาง armstrong ดีไหม 3 รุ่นยอดฮิตที่ขายดี มีรุ่นไหนบ้าง? 

กระเบื้องยาง armstrong แบรนด์ชั้นนำระดับโลก กระเบื้องของคนรักบ้านตัวจริงเสียงจริง นำเข้ามาจากประเทศอเมริกา ผ่านการรับรองคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล แบรนด์นี้มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่า 150 ปี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ช่วยเนรมิตให้บ้านของคุณน่าอยู่ขึ้นเหมาะกับการตกแต่ง รีโนเวทบ้าน อาคาร สำนักงาน โรงแรม ฯลฯ กระเบื้องยาง armstrong รุ่นไหนฮิต เรามี 3 รุ่นยอดฮิตมาแนะนำ 

กระเบื้องยาง armstrong เป็นกระเบื้องแบบไหน 

กระเบื้องยาง armstrong เป็นกระเบื้องยางไวนิลคัดเกรด มีส่วนผสมของหินปูน จึงเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น รองรับแรงกระแทกได้ดี ทนต่อความร้อน ความชื้น กันน้ำได้ ไม่มีปัญหาเรื่องปลวก แมง มอด การยืดหดตัวต่ำ ไม่มีปัญหาการโก่งตัวหรือเกยกัน แถมยังติดตั้งง่าย ใช้ระยะเวลาไม่นาน ประหยัดค่าแรงช่าง หรือจะติดตั้งเองก็ได้ ง่ายมาก 

3 รุ่นยอดนิยมของกระเบื้องยาง armstrong 

รุ่นที่ 1 natural creation (Valemount SPC) 

กระเบื้องยางรุ่นนี้ เป็นกระเบื้องยาง SPC พื้นผิวมีคุณสมบัติคงรูปสูง หมดปัญหาเรื่องมด แมลง ปลวก กันน้ำ กันความชื้นได้ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากโลหะหนัก มีให้เลือกหลายลวดลาย โดยเฉพาะลายไม้ ขายดีมากเป็นระบบคลิ๊กล็อค ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลาในการติดตั้ง สามารถปูทับพื้นเดิมได้เลย ไม่ต้องเสียเวลา หรือถ้าต้องการรื้ออก ก็ไม่ทำให้พื้นผิวเดิมได้รับความเสียหาย 

รุ่นที่ 2 natural creation (Essertess & Wymanland)

กระเบื้องยางแบบแผ่น ติดตั้งง่ายด้วยการทากาว เป็นลวดลายไม้เหมือนจริงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สำหรับซีรีย์ Essertess มีสีสันและลวดลายให้เลือกหลากหลาย ปราศจาก phthalates ไปลอดภัยต่อสุขภาพ ติดตั้งง่าย บำรุงรักษาง่าย ส่วน Wymanland ลวดลายให้ความรู้สึกอบอุ่นและยังแอบแฝงไปด้วยความหรูหรา 

รุ่นที่ 3 DecorArt Tomberline 

กระเบื้องยางชนิดม้วน ปูง่าย ติดตั้งเร็ว โดยติดตั้งแบบทากาว เหมาะกับการปูในพื้นที่ขนาดใหญ่ มีรอยต่อน้อยได้พื้นผิวที่สมูทกันมากขึ้น เนียบกริบชนิดที่เรียกว่า ไร้ที่ติ ที่สำคัญยังทำความสะอาดง่าย ช่วยลดการสะสมของคราบแบคทีเรีย ครายฝังแน่น 

ทำไมต้องกระเบื้องยาง Armstrong จากชัยวัฒน์การช่าง (2007)

  • นำเข้าแบรนด์แท้ จากต่างประเทศ กระเบื้องยางเกรดเอ คัดสรรมาจำหน่ายเพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะ 
  • การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เชื่อถือได้ แหล่งจำหน่ายกระเบื้องยางที่มีมาตรฐาน 
  • มีบริการติดตั้งกระเบื้องยางให้ครบวงจร รับติดตั้งทุกที่ ทั่วประเทศไทย 
  • ยินดีให้คำแนะนำ พร้อมให้คำปรึกษา ฟรี ด้านกระเบื้องยางทุกรูปแบบ 

กระเบื้องยาง armstrong วัสดุปูพื้นของคนรักบ้าน ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด โดยเฉพาะ 3 รุ่นที่เราหยิบยกมานำเสนอ เป็นรุ่นยอดฮิตที่ขายดีสุดๆ ใครสนใจติดตั้งสั่งซื้อได้เลยที่ ชัยวัฒน์การช่าง (2007) ร้านนำเข้าและจำหน่ายกระเบื้องยางเกรดดี มีบริการติดตั้งทั่วไทย พร้อมให้คำปรึกษาฟรี